Doanh nhân văn hóa- Nguyễn Đình Thung- Vision

 

Vinh danh Doanh nhân văn hóa Nguyễn Đình Thung

Vinh danh Doanh nhân văn hóa Nguyễn Đình Thung

Ngày 01/3/2014, tại Hà Nội diễn ra  Lễ vinh danh Doanh nhân văn hóa Việt Nam 2014 -Thủ lĩnh của Tập đoàn quốc tế Vision Nguyễn Đình Thung đã đại diện hình ảnh của  những nhà phân phối trong lĩnh vực kinh doanh theo mạng.

Kinh doanh theo mạng (KDTM) là cuộc cách mạng trong kinh doanh và phân phối sản phẩm dịch vụ, là hình thức kinh doanh văn minh tiên tiến, mang tính nhân bản cao, mang lại lợi ích thiết thực cho nhiều bên, đã trở thành một xu thế mới trong thế kỷ 21.

Một điểm đặc biệt của KDTM, cả ở Việt Nam cũng như trên thế giới, là KDTM thường đi liền với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo xu thế mới: Thực phẩm chức năng (TPCN). Đây là một cuộc “Cách mạng kép”- KDTM và TPCN. Cuộc cách mạng này đòi hỏi phải thay đổi nhận thức về cách thức kinh doanh và tư duy mới về chăm sóc sức khỏe. Việc nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe, tạo dựng nền văn hóa mới về sức khỏe thì cần phải có hình thức thâm nhập thị trường và tuyên truyền phù hợp. KDTM phát triển thị trường thông qua chính người tiêu dùng, nhà phân phối cũng chính là những khách hàng hài lòng.

Bởi vì sự kết hợp đồng thời của nhiều xu thế mới, đòi hỏi sự thay đổi nhận thức toàn diện, nên rất nhiều người chưa bắt kịp và làm quen được với KDTM. Thêm vào đó, lối tư duy manh mún, thực dụng, thiếu kiến thức của không ít người tham gia vào KDTM đã làm sai bản chất và làm vẩn đục môi trường kinh doanh này. Đã có những luồng dư luận phản ánh phiến diện, sai lệch về bản chất hình thức kinh doanh này, gây ảnh hưởng tới việc tiếp cận thông tin. Vì vậy, có nhiều người tiêu dùng bị mất cơ hội sử dụng các sản phẩm tốt có giá trị cao, cũng như mất cơ hội tham gia hợp tác với các công ty KDTM chân chính.

Để vượt qua những trở ngại này, ngoài việc định hướng, tuyên truyền, giáo dục, kiểm soát của các cơ quan quản lý, thì bản thân mỗi công ty KDTM chân chính và mỗi nhà phân phối phải khẳng định uy tín bằng chính hiệu quả sản phẩm, bằng đạo đức- văn hóa kinh doanh của mình. Rất nhiều công ty KDTM đã vượt lên sự cản trở của dư luận, kiên trì, sáng tạo, tạo dựng thương hiệu riêng khác biệt, mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, cho xã hội và cho đất nước. Kết quả sau 10 năm khẳng định và phát triển, tính đến năm 2012 đã có hơn 1 triệu người tham gia làm nhà phân phối của các công ty KDTM và hơn 6 triệu người Việt Nam thường xuyên sử dụng thực phẩm chức năng để hồi phục sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

Riêng đối với Tập đoàn Quốc tế Vision, năm 2012 sản phẩm Vision là sản phẩm thực phẩm chức năng duy nhất đã được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn nằm trong  TOP 20 các sản phẩm dịch vụ uy tín vì lợi ích người tiêu dùng. Đã có nhiều thủ lĩnh của Vision tại Việt Nam được Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tôn vinh là à ” Các chiến sĩ vì sức khỏe cộng đồng”. Trong số hơn 1 triệu người tham gia KDTM  tại Việt Nam, có hàng chục nghìn nhà phân phối chuyên nghiệp của Công ty Vision. Họ không những tự bảo vệ được vốn quý sức khỏe, có nguồn thu nhập tài chính dồi dào và lành mạnh, mà họ còn có một công cụ hữu hiệu để tiếp tục đi giúp đỡ nhiều người khác đạt được các nhu cầu thiết thực, đó là “Khỏe mạnh và giàu có, và đặc biệt là biết quan tâm đến mọi người xung quanh”. Cứ như thế, một người thành công dẫn theo nhiều người,nhiều người thành công lại tiếp tục dẫn theo và giúp đỡ cho hàng chục, hàng trăm, và hàng nghìn người khác phát triển bản thân, thay đổi cuộc sống và trở thành người hạnh phúc và có ích cho xã hội.

Trải qua hơn 10 năm tại Việt Nam, những “Chiến sĩ vì sức khỏe cộng đồng” của Vision đã trở thành những doanh nhân văn hóa xuất sắc của Việt Nam, xây dựng môi trường kinh doanh có văn hóa; thúc đẩy ý thức làm giàu cùng gắn liền với sự phát triển của xã hội; tôn trọng người lao động, có lối sống văn minh, lấy chữ tín làm trọng, chất lượng sản phẩm làm hàng đầu, biết chia sẻ và khoan dung, biết lấy bản sắc văn hóa dân tộc làm động lực phát triển. Hôm nay họ đã được xã hội và nhà nước tôn vinh một cách xứng đáng và trân trọng.

Ngày 1/3/2014 tại Thủ đô Hà Nội, Trung tâm văn hóa Doanh Nhân Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh cho 50 doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu xuất sắc nhất trong cả nước ở mọi lĩnh vực kinh doanh. Trong đó, Thủ lĩnh Nguyễn Đình Thung là một gương mặt đại diện của Công ty Vision. Anh là  tấm gương sáng của những nhà phân phối KDTM chân chính, đại diện ưu tú trong cả hai lĩnh vực mới rất sôi động tại Việt Nam. Đó là thực phẩm chức năng và kinh doanh theo mạng. Chương trình tôn vinh được truyền hình trực tiếp và phát sóng trên cả nước, trên kênh truyền hình an ninh nhân dân ANTV.

facebooktwittergoogle_plusredditpinterestlinkedinmailby feather
468 ad
Copy Protected by Chetans WP-Copyprotect.